Tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự
Thứ tư - 20/02/2019 01:45
Công ty TNHH SALLY BEAUTY - Là Công ty phân phối độc quyền Dịch vụ sản phẩm Dr Plus Cell của Hàn Quốc đến các Trung tâm thẩm mỹ viện và các Spa. Chúng tôi cần tuyển 1 nhân viên hành chính nhân sự.
1. Mô tả công việc
-
Thực hiện các kế hoạch tuyển dụng nhân sự
-
Thực hiện các báo cáo: báo cáo tuần, báo cáo nhân sự, báo cáo chấm công, báo cáo tuyển dụng, lương ...
-
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia.
-
Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP hàng tháng
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7
- Sáng: 7h50 - 11h30
- Chiều: 13h - 17h30 ( Thứ 7 được nghỉ sớm 30 phút lúc 17h)
Nghỉ Lễ tết theo quy định nhà nước.
3. Quyền lợi được hưởng:
- LƯƠNG: 6- 12 triệu tùy theo năng lực.
-
Thưởng tháng 13, thưởng vào các ngày lễ lớn.
-
BHYT, BHXH, BHTN, làm ngoài giờ tính tăng ca theo quy định của Nhà nước.
-
Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty
-
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
-
Được đào tạo các kiến thức liên qua đến công việc.
4. Yêu cầu
-
Giới tính: nữ/nam
-
Độ tuổi từ: 25t - 35t
-
Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành liên quan.
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực Hành chính- Nhân sự.
-
Kỹ năng: thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint) , kỹ năng soạn thảo văn bản, am hiểu Luật lao động, chính sách BHXH, BHYT,… •
Thái độ :
-
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, cầu tiến.
5. Yêu cầu hồ sơ
-
CV mô tả kinh nghiệm làm việc
-
Đơn xin việc
-
Sơ yếu lý lịch
-
Hộ khẩu - CMND
-
Các bằng cấp liên quan ( Chấp nhận bản photo không công chứng )
6. Liên hệ
Công ty TNHH Sally Beauty
Đ/C: 20 Đống Đa - Phường 2 - Q Tân Bình - TP.HCM
SĐT : 09645 999 08 - 0938 009 975 ( Ms Diễm )
Mail: diem.personnel@sallybeauty.vn
028 777 00 777 – 0813003131 ( Ms Thi)
Mail: hanhchinhnhansu@sallybeauty.vn